DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com

LIÊN KẾT

TIN TỨC NỔI BẬT

10 cách sắp xếp nội thất theo phong thủy đơn giản mà hiệu quả.

10 cách sắp xếp nội thất theo phong thủy đơn giản mà hiệu quả.

 

Cách sắp xếp không gian sống hài hòa

Xây dựng một không gian sống hài hòa không chỉ đem lại sự yên bình mà còn tạo nên sự cân bằng cho tâm hồn và tinh thần. Để đạt được điều này, việc sắp xếp nội thất theo phong thủy là vô cùng quan trọng. Một trong những cách để tạo ra không gian sống hài hòa là sử dụng ánh sáng tự nhiên một cách thông thoáng. Ánh sáng tự nhiên không chỉ giúp cho căn phòng trở nên thoái mái mà còn mang lại lượng khí lưu thông tốt.

Đồng thời, việc chọn lựa các loại cây xanh và hoa lá để trang trí trong nhà cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra không gian sống hài hòa theo phong thủy. Cây xanh không chỉ mang lại vẻ đẹp tự nhiên cho ngôi nhà mà còn giúp thanh lọc không khí và thu hút energia tích cực từ thiên nhiên vào căn phòng, từ đó giúp kích hoạt dòng khí trong ngôi nhà của bạn.

Sử dụng màu sắc theo quy tắc phong thủy

Rất nhiều người tin rằng màu sắc có ảnh hưởng đáng kể đến tài lộc và sức khỏe theo quan niệm phong thủy. Mỗi màu sắc được coi là mang lại năng lượng khác nhau và có thể ứng dụng trong việc sắp xếp nội thất để thu hút và cân bằng luồng khí tích cực. Ví dụ, màu xanh lá cây thường được coi là biểu tượng của sự thanh tịnh và may mắn theo phong thủy, phản ánh nguyên tố gỗ, có thể giúp tạo cảm giác yên bình và thuận lợi cho việc thiền định.

Một gợi ý khác là sử dụng màu cam hay màu đỏ trong không gian sinh hoạt chung như phòng khách hoặc bếp. Hai màu này được coi là mang lại năng lượng sôi động và may mắn, có thể kích hoạt các khoa học gia túy linh hoặc 'khí tiến thu' theo quan điểm phong thuỷ. Tuy nhiên, quan trọng nhất khi áp dụng quy tắc này là cân nhắc nguyên vật liệu của không gian để chọn ra màu sơn phù hợp nhất với từng không gian cụ thể và tích hợp hiệu quả với kiến trúc tổn ghé của căn nhà.

Bố trí đồ đạc và vật dụng phù hợp

Xếp đồ đạc và vật dụng phù hợp với phong thủy không chỉ tạo ra cảm giác thoải mái mà còn tạo ra sự cân bằng và hài hòa trong không gian sống. Đầu tiên, hãy chú ý đến việc xác định các khu vực quan trọng như phòng ngủ, nhà bếp và phòng khách. Để tận dụng ánh sáng tự nhiên, bạn có thể xếp đồ theo hướng của ánh sáng mặt trời để tạo sự sinh khí cho không gian.

Việc sắp xếp đồ đạc cũng nên tuân thủ theo nguyên lý “đông lạnh – hè nóng” từ phong thủy Á Đông, tức là để hoà nhập âm dương và yin-yang vào căn nhà. Bạn có thể sắp xếp các vật dụng nhỏ trong nhà theo kiểu vuông tròn, tượng trữ địa âm – địa dương để kích hoạt lan tỏa năng lượng tích cực. Cuối cùng, việc bố trí các vật phẩm theo sở thích cá nhân cũng là một điểm quan trọng giúp mang lại sự ấm áp thuần khiết cho không gian sống.

Đặt cây cảnh và hoa lá theo hướng tốt

Xét về phong thủy, việc đặt cây cảnh và hoa lá theo hướng tốt có thể mang lại sự cân bằng và thịnh vượng cho không gian sống. Đầu tiên, bạn cần tìm hiểu về nguyên lý hướng tốt trong phong thủy để chọn đúng vị trí cho cây cảnh và hoa lá. Ví dụ, theo quan niệm phong thủy, việc đặt cây xanh ở hướng Đông Nam sẽ mang lại năng lượng tích cực và may mắn cho gia chủ.

Ngoài ra, việc sắp xếp các loại cây cảnh vào nhà có thể giúp tạo ra không gian xanh mát và thoải mái cho tổ ấm của bạn. Hãy chọn những loại cây phát triển sinh khí mạnh mẽ như cây thông mini hay monsteras để đặt trong nhà. Những bức tranh sống động từ các chiếc lá và hoa sẽ giúp làm dịu đi ánh sáng kiến thiết nội thanh của căn nhà, tạo nên một không gian sống đầy sinh khí và yên bình.

Tạo không gian yên bình và lưu thông năng lượng

Xây dựng không gian yên bình và lưu thông năng lượng trong căn phòng của bạn là một yếu tố quan trọng trong việc tạo ra sự cân bằng và harmoni theo phong thủy. Để đạt được điều này, hãy chú ý đến việc sắp xếp nội thất sao cho không gian có được sự thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Ngoài ra, việc lựa chọn các vật dụng nội thất có hình dáng mềm mại và trang nhã cũng giúp tạo ra một không gian ấm cúng và thuận lợi cho luồn gió.

Đối với người theo phong thủy, việc kết hợp các loại cây xanh vào không gian sống không chỉ mang lại nguồn năng lượng tích cực mà còn tạo ra sự an ninh và bảo vệ. Hãy chọn những loại cây có lá non xanh mãi để tăng khả năng thu nhận năng lượng âm trong không gian sống của bạn. Vị trí đặt cây trong căn phòng cũng rất quan trọng - hãy đặt chúng ở những điểm khiếm khuyết hoặc khoảnh khắc tục tiểu để lan tỏa nguồn sinh khí tích cực.

 

 

Không gian biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu bàn thờ lớn với chất liệu gỗ óc chó.

. Mẫu tranh kính ốp tường in 3D hoa sen giúp không gian làm việc của gia chủ trở nên đẹp bình dị, mộc mạc mà thanh cao, và còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc.

Bàn ăn hình elip có viền được khắc bằng máy CNC và lá kim có hình ấn tượng.

Người dân có thể tự thiết kế một tủ bếp hợp phong thủy để phù hợp với nhu cầu của gia chủ.

 

Tag: phong thủy

Tham Khảo:

Mẫu tranh kính khắc tứ bình đào - hồng - cúc - sen, đều là những loài hoa mang ý nghĩa tài lộc, may mắn, phú quý trong phong thủy, thích hợp treo ở phòng khách hoặc nơi làm việc, giúp mang lại may mắn cho gia chủ


Không gian biệt thự được nhiều khách hàng lựa chọn bởi mẫu bàn thờ lớn với chất liệu gỗ óc chó.


. Mẫu tranh kính ốp tường in 3D hoa sen giúp không gian làm việc của gia chủ trở nên đẹp bình dị, mộc mạc mà thanh cao, và còn có ý nghĩa phong thủy sâu sắc.


Bàn ăn hình elip có viền được khắc bằng máy CNC và lá kim có hình ấn tượng.


Người dân có thể tự thiết kế một tủ bếp hợp phong thủy để phù hợp với nhu cầu của gia chủ.


Thi công tủ thờ gỗ tự nhiên phù hợp với không gian của gia đình, đảm bảo chuẩn phong thủy và mang đậm yếu tố tâm linh, giữ được những đường nét truyền thống


Related

Share

 thietkenoithat.com