DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com

LIÊN KẾT

TIN TỨC NỔI BẬT

Xem ngay những mẫu tủ quần áo đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

  • 30/05/2022 8:16:47 SA
  • View Count 520
  • Return
Xem ngay những mẫu tủ quần áo đẹp cuốn hút mọi ánh nhìn

Tủ quần áo hiện đại liền kệ để đồ sẽ là gợi ý ấn tượng để phòng bé luôn được gọn gàng ngăn nắp.


Thiết kế sử dụng tủ đồ kết hợp kệ tivi âm tường sáng tạo, hiện đại rất tiện nghi cho phòng ngủ chung cư, nhà phố.


Thấy rõ sự tiện lợi, vẻ đẹp trẻ trung gọn gàng của thiết kế tủ quần áo âm tường trong không gian phòng ngủ căn hộ chung cư.


Tủ quần thiết kế âm tường hiện đại mang lại sự gọn gàng, tiện nghi và sang trọng cho phòng ngủ của bạn.


Hiện đại và sang trọng là nét nổi bật của thiết kế tủ quần áo kết hợp kính và gỗ thuận tiện cho việc lựa chọn đồ đạc.


Không đơn thuần chỉ là một căn phòng để đồ đơn điệu của căn hộ chung cư, nhà phố, biệt thự mà nhà thiết kế rất sáng tạo khi thiết kế hai tủ đồ gỗ cánh kính hiện đại hai bên tường, vừa tận dụng được không gian mà còn thể hiện tính thẩm mỹ cao.


Giữa không gian để trưng bày và để đồ được bố trí phần bàn kệ cao cấp có ghế ngồi tiện lợi thoải mái chọn đồ và chiêm ngưỡng cho gia chủ của biệt thự, nhà phố


Bạn đang muốn kiến tạo|bố trí} phòng ngủ với đầy đủ mọi thứ cho 2 cậu con trai từ giường đôi, góc học tập đến tủ quần áo phải đáp ứng đủ cho 2 con và một phòng vệ sinh khép kín thì ý tưởng thiết kế phòng ngủ dành cho 2 bé trai trong biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng là một gợi ý khá độc đáo.


Tủ quần áo kết hợp tủ kệ ti vi hiện đại trong không gian biệt thự, nhà phố độc đáo sáng tạo vừa sang trọng lại tiện lợi, gọn gàng


Phòng để đồ riêng biệt với hệ thống tủ hiện đại âm tường giúp không gian gọn gàng, sang trọng trong việc kết hợp kính trẻ trung.


Thiết kế sáng tạo khi thiết kế 2 tủ quần áo âm tường 2 bên, tận dụng diện tích căn hộ vừa thể hiện tính sáng tạo vừa có tính thẩm mỹ.


Thiết kế biệt thự, nhà phố có một không gian để đồ sang trọng, cao cấp với hệ thống kệ tủ đựng hiện đại tiện lợi bố trí tinh tế, đầy hấp dẫn.


Tủ quần áo đẹp, sang trọng với thiết kế mở từ hệ thống cửa kính trong suốt sẽ lựa chọn thông minh cho phòng thay đồ.


 

  >> Có thể nói, thiết kế nội thất tân cổ điển là một trong những dịch vụ hàng đầu của thương hiệu Nội thất MOREHOME, khởi đầu với ấn tượng đột phá trên thị trường khi có rất nhiều công trình được đánh giá cao ngay từ thời điểm xuất phát như: Keangname, Times City, Royal City, Vinhomes Riverside,... Nếu quý vị có nhu cầu về phong cách thượng lưu này, hãy liên hệ với chúng tôi để chuyên gia tư vấn.

Related

Share

 thietkenoithat.com