DỊCH VỤ THIẾT KẾ NỘI THẤT

thietkenoithat.com

LIÊN KẾT

TIN TỨC NỔI BẬT

Mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo xu hướng hiện đại nhìn là mê

Mẫu thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo xu hướng hiện đại nhìn là mê

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo phong cách độc đáo, hiện đại tạo nên không gian nhà hàng thêm phần sang trọng, thu hút đông đảo thực khách. Tại đây, khách hàng sẽ không chỉ được thưởng thức những món ăn chuẩn vị Hàn Quốc mà còn được hòa mình vào không gian theo lối kiến trúc đặc biệt của người Hàn.

Nhà hàng ẩm thực Hàn Quốc hiện đang là xu hướng kinh doanh được yêu thích hiện nay, đặc biệt thiết kế nhà hàng Hàn Quốc theo lối kiến trúc hiện đại đang chiếm lĩnh thị trường với số lượng khá lớn ở trên nhiều tuyến phố khác nhau. Tuy nhiên, để có được một không gian kinh doanh nhà hàng mang phong cách này thì cần tới lối thiết kế hoàn chỉnh, có sức thu hút lớn. Sau đây các kiến trúc sư tại Morehome sẽ chia sẻ mẫu thiết kế nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc nổi bật với những nét độc đáo riêng biệt, hiện đại, hợp xu thế hiện nay.

Không chỉ được khách hàng tin tưởng khi lựa chọn là người tạo nên không gian sống hoàn hảo cho các công trình thiết kế biệt thự kiến trúc sư tại Morehome còn hoạt động trong rất nhiều lĩnh vực thiết kế khác nhau, đảm bảo làm hài lòng mọi yêu cầu của bất cứ khách hàng nào khi tìm tới.

Thiết kế nhà hàng Hàn Quốc tại nước ta có sự ảnh hướng lớn từ lối kiến trúc của đất nước xứ sở kim chi với những vật liệu xây dựng tự nhiên hoặc tái chế, thân thiện với môi trường. Vật liệu xây dựng được tận dụng chủ yếu là làm bằng gỗ, nền nhà lát gạch cùng với đá khối. Đặc biệt, lối kiến trúc Hàn Quốc luôn tận dụng triệt để chất tự nhiên do đó, khi thi công biệt thự hay nhà hàng mang phong cách Hàn Quốc, các kiến trúc thường sử dụng tối đa nguồn ánh sáng tự nhiên thay vì ánh sáng nhân tạo. Chính bởi vậy, cửa sổ luôn được tận dụng để trang trí nội thất căn phòng, tạo nên điểm nhấn riêng biệt, độc đáo.

 

thiet-ke-nha-hang-han-quoc.jpg

Cách bày trí phòng ăn chung theo phong cách Hàn Quốc

Trên thực tế, cấu trúc nhà hàng Hàn Quốc được chia thành từng khu vực ăn uống khác nhau nhưng cơ bản gồm có 2 loại: phòng ăn chung và phòng VIP tách biệt.

Khu vực ăn uống chung theo lối kiến trúc của người Hàn cần có không gian rộng, đảm bảo một lượng khách lớn tới nhà hàng vào giờ cao điểm. Tại đây, không gian được thiết kế mở tôn nên vẻ đẹp hiện đại cho không gian nhà hàng. Ngược lại, phòng ăn Vip theo lối kiến trúc Hàn Quốc là sự lựa chọn tối ưu giành cho những vị khách ưa sự yên tĩnh, riêng tư. Đây được coi là khu vực đặc biệt nhưng vẫn mang tính tự nhiên với một vài điểm nhấn ấn tượng.

Cách lựa chọn nội thất thiết kế nhà hàng Hàn Quốc

Nội thất nhà hàng Hàn Quốc được lựa chọn và bày trí một cách tinh tế, đảm bảo mang lại không gian hoàn hảo cho khách hàng tới thưởng thức ẩm thực. Và gỗ là chất liệu chủ đạo được các kiến trúc sư lựa chọn nhằm mang đến không gian vừa hiện đại vừa gần gũi thân thiện với thiên nhiên. Bàn ghế tại nhà hàng được thiết kế đơn giản từ chất liệu gỗ cao cấp tạo nên vẻ đẹp sang trọng, hiện đại kết hợp với cách bày trí khoa học vừa đảm bảo tính thẩm mỹ vừa tạo nên được không gian ăn uống chuyên nghiệp mang đậm nét văn hóa của người Hàn.

 

thiet-ke-nha-hang-han-quoc-1.jpg

Khu phòng ăn Vip tách biệt hoàn toàn với không gian bên ngoài của nhà hàng

 

Ngoài ra, vách ngăn giữa các bàn ăn được thiết kế tinh tế với họa tiết hoa văn đơn giản cùng sự trang trí khéo léo của những bức tranh người Hàn Quốc góp phần tạo nên không gian độc đáo, ấn tượng mang đậm phong cách Hàn. Bên cạnh đó, hệ thống đèn trang trí mang lại sự ấm cúng cho bất cứ ai đến đây thưởng thức ẩm thực. Mẫu thiết kế nhà hàng mang đậm phong cách Hàn Quốc nhưng thể hiện sự hiện đại, sang trọng khéo léo được thể hiện qua sự đa dạng của gam màu trang trí, nhưng nổi bật nhất đó chính là tông màu vàng trầm ấm cúng kết hợp với màu đen ấn tượng.

Trên đây là mẫu thiết kế nhà hàng kiểu Hàn Quốc với sự pha trộn độc đáo mang hơi hướng hiện đại, sang trọng nhất hiện nay. Tùy thuộc vào từng diện tích mà sẽ có những mẫu thiết kế phù hợp nhất để tạo nên không gian ẩm thực độc đáo những vẫn thể hiện rõ được nét đặc trưng của lối kiến trúc Hàn Quốc. Nếu bạn yêu thích mẫu thiết kế nhà hàng này, hãy liên hệ ngay với kiến trúc sư của Morehome theo số điện thoại: 0975438686 hoặc gửi yêu cầu vào gmail: [email protected], chúng tôi với đội ngũ kiến trúc sư có chuyên môn cao sẽ cung cấp dịch vụ tư vấn thiết kế nhà hàng cho bạn một cách chuyên nghiệp nhất.

 

Related

Share

 thietkenoithat.com